Giảm cân hiệu quả với trái dưa chuột

Dưa chuột chính là người bạn thân thiết với các chị em, tuy nhiên ít ai biết rằng dưa chuột không những giúp chị em đẹp hơn mà còn giúp chị em giảm cân hiệu quả…

Nói về vẻ đẹp của phụ nữ, muôn đời nay dân gian vẫn có câu: nhất dáng nhì da. Quả vậy, một cô gái eo thon với làn da trắng trẻo luôn khiến cho đấng nam nhi phải xao xuyến lòng.

Phụ nữ thông minh là người có thể gìn giữ được vòng eo thon trời ban tặng cùng với việc chăm sóc cho làn da của mình ngày càng mịn màng, sáng đẹp hơn.

Trước đây mình vẫn thường mua dưa chuột về đắp mặt. Quả thật sau mỗi lần đắp mặt bằng dưa chuột mình thấy da mình mềm mại hơn rất nhiều, đặc biệt là da cũng sáng dần lên. Tuy nhiên, mình không hề hay biết rằng thứ quả làm cho mình đẹp hơn đó cũng đồng thời có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Chỉ tới khi chị họ mình chia sẻ bí kíp giảm tới 3kg của chị là nhờ dưa chuột, mình mới biết tác dụng hay ho này, thì ra dưa chuột là người bạn tốt của vóc dáng.

Giảm cân hiệu quả với trái dưa chuột
Dưa chuột chính là người bạn thân thiết với các chị em, tuy nhiên ít ai biết rằng dưa chuột không những giúp chị em đẹp hơn mà còn giúp chị em giảm cân hiệu quả…
Nhân dịp về quê chơi, mình mua luôn cả chục cân dưa chuột. Về nhà, mình ngâm nước muối và dùng máy khử ozon làm sạch các chất trừ sâu bám ở vỏ dưa. Tiếp đó, mình nghĩ ra cách xay sinh tố dưa chuột, nước ép dưa chuột để dễ uống nhất có thể.

Trước mỗi bữa ăn mình đều uống một cốc sinh tố dưa chuột, nhờ đó, mình thấy no căng bụng và không muốn ăn nhiều cơm nữa. Buổi chiều hoặc tối mình cũng nhấm nháp dưa chuột, vừa tốt cho sức khỏe, vừa đỡ khâu buồn miệng.

Kết hợp với việc uống sinh tố dưa chuột để giảm cân, mình cũng hạn chế tối đa việc nạp tinh bột và các chất protein như ăn thịt lợn, đặc biệt là thịt mỡ. Mình ăn nhiều rau, hoa quả, cá, thịt gia cầm và thịt bò.

Thực đơn giảm cân của mình chỉ bao gồm các món đơn giản và dễ thực hiện như vậy, tuy nhiên hiệu quả thì vô cùng bất ngờ.

Sau một tháng áp dụng cách ăn uống khoa học và điều độ trên, mình giảm được 2 kg, quả là thành quả đáng mừng. Trong thời gian tới mình đang nghiên cứu để điều chỉnh thực đơn, sao cho việc ăn uống giúp giữ dáng eo thon hiệu quả nhất.

Mọi người có thể thử cách làm mình đã kiểm chứng để giảm cân nhé!
Hoàng Thái An (Yên Hòa, Hà Nội)
Nguồn:phunutoday.vn
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment