Danh sách những món càng ăn nhiều càng giảm cân

Giảm cân - Những món ăn dưới đây sẽ tạo cho bạn cảm giác no rất lâu và ít thèm những món ăn khác. Điều đặc biệt là nó hạn chế cơn thèm ăn nhưng không gây hại cho cơ thể.

Danh sách những món càng ăn nhiều càng giảm cân

Khoai lang:

Tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/2 so với khoai tây và bằng 1/3 so với cơm; chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi ... rất tốt cho làn da.

Chocolate đen:
Các chất có trong chocolate đen làm giảm quá trình tiêu hóa khiến bạn no lâu hơn. Chỉ cần một miếng nhỏ cũng có thể giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn.

Nước ép cà chua:
Cà chua giàu chất xơ, giàu vi chất,… là loại thực phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể, vừa đẹp da, lại giúp bạn no bụng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể cực hiệu quả. Một lý nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng béo phì.

Cam:
Chất xơ trong cam giúp giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Một ly nước cam vắt mỗi ngày giúp bạn nạp đủ năng lương canxi, vitamin và khoáng chất.

Sữa:
Nếu muốn giảm cân tốt nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, bạn nên đưa sữa vào thực đoen hàng ngày của mình. Bạn nên cung cấp cho cơ thể một ly sữ tươi không đường, ít béo vào mỗi sáng. Theo khoa học khuyến cáo thì lượng calcium trong sữa rất cần thiết cho sự phát triển của xương, 500mg calcium/ ngày là đúng chuẩn.

Đậu phụ:
Khi ăn nhiều đậu bạn sẽ có cảm giác no lâu do nó chứa nhiều protein thực vật. Ngoài ra, đậu phụ còn có tác dụng đánh tan lượng mỡ thừa ở phần bụng.

Trứng:
Ăn trứng vào bữa sáng giúp hạn chế sự thèm ăn, nhờ đó bạn có thể ăn ít hơn khoảng 300 calo trong thời gian còn lại của một ngày so với mức bình thường.

Sữa tách béo:
Các protein trong sữa sẽ làm cho bạn cảm thấy thích uống hơn là các đồ uống có đường.
Axit linoleic trong sữa đá tách kem giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Nước ép bưởi:
Một ly nước ép bưởi mỗi sáng hoặc 1 trái bưởi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn nhẹ nhàng hơn. Theo nghiên cứu của  các nhà khoa học thì nước ép bưởi có nhiều axit nhưng lại có phản ứng với kiềm sau khi tiêu hóa, vừa thúc đẩy quá trình trao đổi chất, còn hỗ trợ rất nhiều cho quá trình giảm cân. Bởi bưởi không có chất béo mà lại có rất nhiều enzyme tốt giúp hấp thụ và làm giảm tinh bột, đường trong cơ thể.

Trà xanh:
Trà xanh là thức uống hàng đầu để hỗ trợ giảm cân, trà xanh còn có nhiều trong thành phần của các loại thuốc giảm cân. Trong trà xanh vừa giàu chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt giúp tan mỡ bụng và tan mỡ ở các vùng khác trong cơ thể.
Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment