Tăng cân nhanh chóng chỉ với 1 quả chuối nếu bạn làm theo cách này

Thiếu cân là điều mà nhiều người lo lắng vì không những nó ảnh hưởng đến ngoại hình mà sức khỏe cũng không được đảm bảo. Vì vậy, cách tăng cân nhanh ở người gầy sẽ được giải quyết ngay khi biết được bí kíp tăng cân nhanh chóng chỉ với 1 quả chuối nếu bạn làm theo cách này. Không chỉ là loại quả thơm ngon, rẻ tiền mà chuối còn giúp tăng cơ bắp, tăng cân rất hiệu quả.
Các bài viết liên quan:

Sinh tố chuối và sữa tươi

Chuối và sữa tươi là những thực phẩm giúp tăng cân an toàn cho những người gầy, thiếu cân. Bởi những dinh dưỡng mà nó cung cấp cho cơ thể là rất thiết yếu, kích thích tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể. Mỗi ngày uống 1 ly sinh tố chuối với sữa tươi sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng cân.

Sinh tố chuối sữa tươi thơm ngon
Sinh tố chuối sữa tươi thơm ngon

Nguyên liệu chỉ cần 1 quả chuối tiêu chín với 150ml sữa tươi, 2 muỗng canh sữa đặc tùy khẩu vị nếu bạn muốn uống ngọt và một mẩu socola, đá bào. Cho tất cả vào máy xay, xay nhuyễn và cho ra ly là thưởng thức được ngay.
>>>> Tham khảo sản phẩm sữa tăng cân Whey Protein tại: http://suathehinh.com/sua-tang-co-whey-protein

Sinh tố chuối và bơ

- Nguyên liệu: 1 trái bơ chín, 1 quả chuối chín, 150ml sữa tươi, 2 muỗng canh sữa đặc nếu bạn muốn uống ngọt và béo, đá bào.

- Cách làm: Bổ đôi quả bơ, bỏ hạt, có thể lôt vỏ cắt miếng hoặc dùng thìa nạo hết thịt bơ ra bỏ vào máy xay. Chuối cũng lột vỏ, cắt miếng rồi cho vào máy xay nhuyễn cùng bơ với đá bào, sữa tươi và sữa đặc. Sau khi xay nhuyễn cho ra ly và thưởng thức.

Sinh tố chuối bơ tăng cường chất béo nhanh chóng giúp cơ thể thèm ăn, tiêu hóa tốt và nhanh chóng tăng cân chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Sinh tố chuối và dâu tây

- Nguyên liệu: 3-4 quả dâu tây, 1 trái chuối chín, 150ml sữa tươi, 2 muỗng canh sữa đặc (nếu bạn muốn uống béo hay ngọt tùy khẩu vị, đá bào.

 Tăng cân nhanh với sinh tố chuối dâu tây

- Cách làm: Chuối bỏ vỏ, cắt miếng. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, cắt miếng. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay nhuyễn và cho ra ly để thưởng thức.

Chuối giúp tăng cường tiêu hóa, tăng độ dẻo dai, khỏe mạnh cho cơ bắp. Dâu tây chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sự hấp thu và trao đổi chất cho cơ thể giúp tăng cân nhanh chóng hơn. Vì vậy, sử dụng 1-2 ly sinh tố này mỗi ngày sẽ giúp bạn sớm đạt được kết quả tăng cân như ý.

Nếu đang muốn tăng cân thì 3 loại thức uống thơm ngon từ chuối này sẽ giúp bạn sớm đạt hiệu quả tăng cân, tăng cơ chỉ trong 1 thời gian ngắn thôi nhé!
Share on Google Plus

About thanh huong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment