Địa điểm bán sữa Herbalife chính hãng ở Hà Nội

Các sản phẩm của Herbalife, trong đó có sữa herbalife ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam, với số lượng phân bố ngày càng rộng lớn. Có cung ắt có cầu. Điều này khiến cho thị trường sữa herbalife ngày càng hỗn loạn, với nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như uy tín của herbalife. Câu hỏi đặt ra là: Đâu mới là địa chỉ bán sữa herbalife chính hãng tại Hà Nội?


Sữa Herbalife với hai sản phẩm nổi bật được người tiêu dùng ưa chuộng nhất là sữa giảm cân Herbalife F1Herbalife Kids Shakes dành cho trẻ em.

Sữa Herbalife F1 được sử dụng để giảm cân, có hình thức dạng bột, cung cấp cho người béo protein và dinh dưỡng cần thiết trong quá trình giảm cân, cân bằng năng lượng, chứa tới 21 vitamin và khoáng chất, không cholesterol, được dùng thay thế các bữa ăn hàng ngày. Sản phẩm có 4 vị riêng biệt: Vani, Socolate và Hương dâu tây, và bánh quy kem. Cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn hẳn khi sử dụng sản phẩm.
Trong khi đó, Herbalife Kids Shakes là sữa dành riêng cho trẻ nhỏ, rất an toàn cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, có thể dùng song song với sữa mẹ. Người ta thường gọi đây là Sữa Non, giúp trẻ bổ sung dinh dưỡng cũng như tăng sức đề kháng.

Vậy, bạn có thể tìm mua ở đâu sữa herbalife chính hãng giá rẻ? Tại Hà Nội, sữa herbalife hiện được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau, mà uy tín nhất là suagiamcan.org – một website trực thuộc hệ thống bán hàng của công ty thế giới dinh dưỡng Việt Pháp.

Đây là đại lý phân phối sản phẩm của công ty Herbalife Việt Nam với số lượng lớn, được chiết khấu cao nên chiết khấu trực tiếp cho khách hàng với giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm ngoài thị trường. Bạn nên sử dụng sữa herbalife F1 kết hợp cùng Herbalife F2thực phẩm ăn kiêng PP để có hiệu quả tốt nhất.
Việt Pháp cũng là địa chỉ phân phối các sản phẩm sữa herbalife uy tín và giá rẻ nhất tại địa bàn Hà Nội.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mua sản phẩm sữa herbalife tại website tapdoanherbalife.com, bạn không cần lo lắng bất kỳ điều gì về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Bạn có thể thanh toán tiền mua hàng theo 2 phương thức: Trả tiền trực tiếp khi mua sản phẩm hoặc gửi tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn nên đến trực tiếp công ty để lựa chọn sản phẩm cũng như được tư vấn những vấn đề mà bạn đang còn băn khoăn một cách tốt nhất.

Quý khách có thể tham khảo sản phẩm herbalife chính hãng khác tại đây: http://tapdoanherbalife.com/p/san-pham-herbalife.html

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64 - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment