Bí quyết giảm cân của minh hằng

Minh Hằng hiện đang là một hình tượng sao được rất nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ bởi tài năng của mình mà còn bởi những bí quyết giảm cân tuyệt vời. Trước đây, để nhập vai một nhân vật trong phim, Hằng đã nỗ lực tăng đến 60kg một cách vùn vụt. Nhưng sau đó, cô cũng đã không có khó khăn gì trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng mi nhon của mình. Có thể nói bí quyết giảm cân của Minh Hằng cũng là một yếu tố khiến cô trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về cách mà cô ca sĩ – diễn viên này đã làm nhé.


Thực hiện chế độ luyện tập hợp lý

Thông thường Minh Hằng vẫn luôn luyện tập thể thao hằng ngày để duy trì vóc dáng nhưng trong quá trình giảm cân thì chế độ luyện tập càng phải gắt gao hơn nữa. Mỗi ngày cô dành đến 4 tiếng để tập luyện riêng với huấn luyện viên của mình. Trước tiên là chạy bộ trên máy khoảng 1 tiếng, sau đó là đến các bài tập khác như gập bụng, bài tập riêng cho hông và eo… Riêng với bài tập bụng, khi mới bắt đầu thực hiện chế độ luyện tập này thì Minh Hằng chỉ tập khoảng 20 cái mỗi ngày để cơ thể thích nghi dần, sau đó cô tăng dần cường độ lên và đạt mức 100 cái mỗi ngày. Mặc dù rất mệt nhưng sự quyết tâm của Minh Hằng đã giúp cô vượt qua và thành công.

Để giảm cân, bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo chế độ luyện tập gắt gao trong bí quyết giảm cân của Minh Hằng, tuy nhiên để có được hiệu quả tối ưu, hãy tham khảo ý kiến của các huấn luyện viên để có được một liệu trình luyện tập phù hợp cho riêng bạn nhé.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Bên cạnh việc tập luyện, cũng như những gì mà các chuyên gia sức khỏe thường khuyên thì Minh Hằng cũng rất quan tâm đến chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Không giống với các chế độ ăn kiêng giữ vóc dáng bình thường, Hằng đã phải áp dụng một thực đơn rất khắt khe, đó là kiêng hoàn toàn tinh bột và cơm, chỉ ăn trái cây, rau xanh và không bao giờ thiếu nước. Các món rau mà cô ăn cũng chỉ được chế biến theo kiểu hấp, luộc chứ không hề có dầu mỡ như các món chiên, xào, nấu,… Và bất cứ lúc nào, Hằng cũng “thủ” theo mình nước vì cô uống rất nhiều nước, chỉ nước lọc chứ không bao giờ uống nước ngọt, các loại nước có ga,… Đặc biệt, không ăn sau 7h là một nguyên tắc quan trọng trong bí quyết giảm cân của Minh Hằng.

Theo cô diễn viên  - ca sĩ này, chỉ cần luyện tập đều đặn theo kế hoạch đã lên sẵn (dù chỉ là những bài tập đơn giản) và kết hợp với chế độ ăn kiêng như trên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một vóc dáng chuẩn và sự săn chắc cho cơ thể. Bí quyết giảm cân này có thể rất bình thường nhưng thực tế lại rất hiệu quả và bản thân Minh Hằng đã chứng minh được điều đó. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện một cuộc cải cách cơ thể ngay bây giờ.

Ngoài phương pháp giảm cân của Minh Hằng, bạn còn có thể có được điều mình mong muốn bằng các giải pháp giảm cân khác đến từ thiên nhiên, đặc biệt là Collagen slim Kỳ Duyên hay 2 Day Diet.

Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.

Ngoài ra độc giả có thể tham khảo thêm các bí quyết giảm cân của các sao khác tại đường dẫn sau: http://tangcangiamcan.com/tin-tuc/bi-quyet-giam-can
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment