Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife

Thực phẩm chức năng Herbalife là bộ sản phẩm bổ sung dinh dưỡng lành mạnh hàng đầu tại Hoa Kỳ. Nhờ những thành phần tốt được tối ưu mà nó có tác dụng hỗ trợ toàn diện cả với những người béo muốn giảm cân, người gầy muốn tăng cân hay cả những người muốn duy trì vóc dáng hiện tại của mình.

Bộ thực phẩm chức năng của hãng Herbalife là sự kết hợp đặc biệt giữa 3 sản phẩm thực phẩm chức năng khác nhau giúp người dùng có thể duy trì được vóc dáng cân đối và một cơ thể khỏe mạnh với hơn 19 loại vitamin cùng nhiều axit amin và khoáng chất khác nhau. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 Healthy meal F1, Multivitamin công thức 2 và thực phẩm ăn kiêng protein Personal protein powder. Ngoài ra thì thực phẩm Herbalife với sự kết hợp này còn có công dụng tuyệt vời giúp kiểm soát cơn đói, tăng cường sức mạnh xương khớp, làm khỏe da và tóc. Nhờ đó mà người dùng có được những lợi ích toàn diện nhất.

Herbalife F1 là sản phẩm chủ đạo bắt buộc phải có trong các cách sử dụng
Tuy nhiên thì hiện nay có không ít người vì chưa hiểu hết về tác dụng cũng như cách sử dụng thực phẩm Herbalife mà đem sản phẩm này ra áp dụng một cách vô tội vạ. Không chỉ không đạt được hiệu quả cân nặng như mong muốn mà nó còn gây phản tác dụng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng. Sau đây sẽ là những hướng dẫn cụ thể cách sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife cho từng đối tượng sử dụng do suagiamcan.org cung cấp giúp người tiêu dùng có được cách sử dụng hiệu quả nhất để đạt được mục đích của mình.

Cách sử dụng thực phẩm chức năng của Herbalife dành cho người béo

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên dùng hỗn hợp dinh dưỡng Herbalife 2 lần một ngày để thay thế 2 bữa ăn chính (sáng tối hoặc sáng trưa). Trong mỗi lần sử dụng, bạn pha 2 thìa canh bột F1 và 2 thìa canh F2 PPP cùng với nước quả hay sữa không đường rồi lắc đều bằng dụng cụ lắc trộn được tặng kèm. Mặt khác, nếu muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn nữa, bạn có thể xay chung bột F1 và F2 với các loại trái cây tốt cho việc giảm cân như chuối, dâu,… bằng máy xay sinh tố rồi viên tròn thành nhiều viên để sử dụng đều vào các buổi sáng, trưa, tối (mỗi lần 1 viên). Bên cạnh đó, hiệu quả sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife sẽ càng được nâng cao nếu bạn kèm theo việc luyện tập thể dục thể thao tăng cường sự vận động như đi bộ hay đạp xe,…

Cách sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife dành cho người gầy

Để tăng cân, ngoài việc duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bạn có thể sử dụng thêm loại thực phẩm chức năng này 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 thìa canh bột F1 dùng sau bữa sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra để tăng hiệu quả hơn nữa, bạn nên dùng kết hợp thực phẩm Herbalife với Lô hội thảo mộc cô đặc ALoe và các loại sản phẩm có tác dụng tăng cân khác như PP Protein… Sự kết hợp hài hòa trên sẽ tạo nên một phương pháp nâng cao giúp tái tạo lại các vi mao chức năng trên thành ruột để tăng cường hấp thụ thức ăn. Nhờ đó có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Cách dùng thực phẩm Herbalife để duy trì vóc dáng

Việc tăng hay giảm cân nhờ thực phẩm Herbalife là điều không thể phủ nhận, nhưng nếu bạn là người có thân hình cân đối thì việc duy trì vóc dáng nhờ bộ sản phẩm này cũng không kém phần quan trọng. Với 1 ly sữa bột dinh dưỡng Herbalife hằng ngày thay cho bữa ăn sáng là bạn đã có thể tự tin với một vóc dáng hoàn hảo mà không sợ bị tăng hay giảm cân đột ngột, trong khi mỡ thừa vẫn luôn được đào thải. Chính vì vậy mà chế độ dinh dưỡng này đã được rất nhiều các sao ưa chuộng và thường xuyên sử dụng, bao gồm cả người mẫu, diễn viên, hoa hậu, các nghệ sĩ hay cả vận động viên thể thao,…là những người sở hữu một vóc dáng chuẩn và cân nặng hợp lý.


Với các hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife có được từ các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu, suagiamcan.org luôn tin rằng người sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi hiệu quả mà nó mang lại giúp họ có được một cân nặng và vóc dáng như ý.

Liệu bạn còn cảm thấy có điều gì băn khoăn và chưa thể sáng rõ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0936 483 169 hoặc +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ nhé!

Để tìm hiểu kỹ về bộ 3 herbalife, độc giả hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://tapdoanherbalife.com/p/kiem-soat-can-nang/bo-san-pham-chuc-nang-giam-can-herbalife-co-ban-184.html
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment