Mẹo giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả

Có một vòng 3 lý tưởng luôn là ao ước của các chị em phụ nữ. Một đôi mông tròn cao và săn chắc như các ngôi sao Jennifer Lopez, Kim Kardashian hay Beyoncé Knowles... luôn cuốn hút mọi ánh nhìn. Để đạt được điều này, bạn có thể sử dụng các sản phẩm nâng nở mông kết hợp với một số mẹo giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả sau đây:
Vòng 3 căng tròn, săn chắc giúp bạn trở lên quyến rũ hơn

1. Chế độ ăn uống
Thực phẩm giàu protein sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc cải thiện vòng 3
Bạn nên ăn ít những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển. Một số thực phẩm hữu hiệu như: Đậu phụ, giá đỗ, rau chân vịt, và hoa quả tươi màu đỏ; Sò huyết, tôm, cá hồi hun khói, cá, thịt ức gà bỏ xương; Bánh mỳ đen hoặc ngũ cốc nghiền; Kem tươi ít béo, phô mai.... bạn nên bổ sung thêm vào thực đơn hằng ngày.

2. Uống nhiều nước
Nước là yếu tố giúp mông đầy đặn và săn chắc
Nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều phải ghi nhớ khi muốn có vòng 3 tròn trịa.

3. Tập thể dục
Tập những bài tập phát triển vòng 3 thường xuyên
Bạn nên tập một số bài tập thể dục kích thích vòng 3 phát triển. Ví dụ dưới đây là một số động tác thể dục đơn giản như sau:

-Đứng thẳng và ngồi xổm: Đều đặn tập khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông.

- Quỳ duối chân sau: Động tác này bổ sung cho bài tập ngồi xổm giúp tạo hình cho cơ mông. Tập luyện thường xuyên để có vòng 3 lớn như bạn mong muốn.

- Đá ra sau: Việc này giúp bạn cải thiện độ nâng cao của mông một cách rõ rệt. Hãy giữ chân ở sau một lúc để cơ mông được ép chặt. Lặp lại 15 lần mỗi bên.

- Leo thang: Một hành động bạn thực hiện đều đặn và đơn giản này giúp mông săn và tạo hình mông tròn. Hãy cố gắng leo 2 bậc một bước để tăng độ nở cho vòng hông và cơ mông.

Share on Google Plus

About OBS media

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment