Viên giảm cân Beautiful Slim Body

Viên giảm cân Beautiful Slim Body có tác dụng làm giảm sự hấp thu chất béo trong cơ thể, tăng mức độ năng lượng, và giúp phân hủy tế bào mỡ, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, đồng thời giúp nó hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu như đồng, selen, kẽm, canxi và kali. Sản phẩm được phân phối độc lập và chính thức tại Onplaza, cam kết ưu đãi nhất về giá cả.


Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để giảm cân và đào thải các chất dư thừa. Thật không may, khi chúng ta già, nó trở nên khó khăn hơn để giảm cân. Rất nhiều người đã phải ghen tỵ với vóc dáng eo thon chuẩn các ngôi sao ở độ tuổi 40 như: Sheryl Crow, Halle Berry, Demi Moore, Sharon Stone, Michelle Pfeiffer, Iman, Christie Brinkley. Chẳng đâu xa xôi, dáng chuẩn của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng làm không ít phái đẹp " ngẩn ngơ" và ao ước.

Bạn đã bao giờ hết thắc mắc, tại sao họ lại giữ được vóc dáng lý tưởng như vậy chưa? Nếu như chỉ luyện tập và ăn uống, liệu họ có thể có được đủ size của các vòng " chuẩn" như vậy không?
Hoàn toàn không bởi muốn có một khuôn hình lý tưởng như vậy, họ đều cần đến sự can thiệp của các loại thực phẩm chức năng giảm cân, đặc biệt là thuốc giảm cân. Sản phẩm Viên giảm cân Beautiful Slim Body là một trong các sản phẩm giảm cân nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm này hoạt động theo cơ chế ngăn chặn và làm tan các cục mỡ thừa, giúp bạn giảm cân an toàn và không lo tăng cân trở lại. Sản phẩm Viên giảm cân Beautiful Slim Body được FDA chứng minh là không có tác dụng phụ và đã được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Thành phần chính của sản phẩm:

Beautiful Slim Body có chứa thành phần chính như Cassia Extract, Coicis Extract, Mulberry Leaf Extract, Lotus Leaf Extract, Mustard Extract...
- Thành phần Coicis Extract ( thảo quyết minh): là thành phần có tác dụng nhuận tràng, ích khí.
- Thành phần Cassia Extract ( hạt trái bã đậu): là thành phần có tác dụng
- Thành phần Mulberry Leaf Extract ( lá dâu tằm): là thành phần ngăn ngừa lượng mỡ thừa, loại bỏ mỡ, tránh sự ứ đọng.
- Thành phần lá sen: là thành phần có tác dụng giảm béo, hạ mỡ máu, chống xơ vữa động mạch.
- Thành phần Hạt mù tạt: là thành phần đốt cháy mỡ, tăng cường trao đổi chất....


Tác dụng chính của sản phẩm:
- Giảm chất béo trên cơ thể, tăng tỷ lệ đốt cháy chất béo.
- Làm giảm chứng hôi miệng của những người bị hôi miệng
- Cung cấp độ ẩm, giảm chứng nhăn nheo sau khi giảm cân.
- Không gây chóng mặt, xây xẩm mặt mày khi bị tiêu giảm năng lượng giảm cân.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa các thành phần vitamin và chất dinh dưỡng giúp ngăn ngừa sự trao đổi chất, làm cho thân hình bạn thon gọn khỏe mạnh. Sản phẩm giúp sự tuần hoàn máu tốt nhất.


Đối tượng sử dụng sản phẩm:

Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng có nhu cầu giảm cân, dành cho người từ 18 đến 60 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Nếu bạn bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch hay bạn đang sử dụng các loại thuốc trị bệnh khác thì cũng không nên sử dụng thuốc.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng trước bữa ăn khoảng 15-30 phút trước khi ăn.


Mua sản phẩm Viên uống giảm cân Beautiful Slim Body ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm Viên uống giảm cân Beautiful Slim Body đang được phân phối trên khắp các hiệu thuốc trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này chính hãng, bạn hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Chúng tôi đã có chi nhánh tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và Tp.HCM, ngoài ra chúng tôi còn nhận giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Do vậy, các bạn dễ dàng đặt hàng và mua hàng chính hãng tại đây.


Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment