Địa chỉ bán trà thảo mộc cô đặc giảm cân herbalife tại Hà Nội

Địa chỉ bán trà thảo mộc cô đặc giảm cân Herbalife tại Hà Nội là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua Trà thảo mộc cô đặc để giảm cân hiệu quả nhất. Bởi có rất nhiều địa chỉ nhà phân phối các sản phẩm Herbalife kém chất lượng tràn lan trên thị trường

Thân hình eo thon quyến rũ là ước ao của rất nhiều bạn gái, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được thân hình như ý. Với trà thảo mộc cô đặc của herbalife chính là giải pháp đang được mọi người tin dùng bởi hiệu quả giảm cân trong thời gian  giúp bạn lấy lại được thân hình hoàn hảo nhất.


Trà giảm cân Herbalife tea concentrate là hỗn hợp trà ngon, ít calo, được pha trộn giữa trà xanh và trà orange pekoe với hạt cây bạch đậu khấu, vỏ quả chanh, dâm bụt và cafein có nguồn gốc tự nhiên để kích thích vị giác. Trà xanh đã được biết đến là có tác dụng chống oxy hóa. Hãy thưởng thức trà bất cứ khi nào bạn muốn để tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.

Trà thảo mộc cô đặc giảm cân herbalife được biết đến với nhiều tác dụng như:
  • Tăng cường năng lượng, sự tỉnh táo và tập trung
  • Hàm lượng calo và carbonhydrate thấp
  • Hỗ trợ tuyệt vời cho chương trình kiểm soát cân nặng
  • Cách dùng: Pha 4 thìa cafe Trà với khoảng 1 lít nước, uống trong ngày
Bạn có thể dùng phối hợp với bộ sản phẩm Dinh Dưỡng Herbalife F1, F2, F3 và trà thảo mộc có tác dụng tốt nhất để giảm cân khoa học  hoặc duy trì cân nặng, nâng cao sức khỏe.


Địa chỉ bán sản phẩm giảm cân Herbalife chính hãng

Trên thị trường hiện có nhiều dòng hàng sản phẩm herbalife giả và nhái, hết date nên giá thành rất rẻ và ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người sử dụng. Vì thế, các bạn nên lựa chọn chúng tôi - địa chỉ bán Herbalife uy tín và chất lượng.

Bạn có thể đặt mua qua địa chỉ website: http://suathehinh.com/thuc-pham-giam-can-herbalife của công ty TNHH thế giới dinh dưỡng Việt Pháp. Tại đây, các sản phẩm Herbalife đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cấp giấy phép kinh doanh nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Khách hàng có thể mua sản phẩm tại Hà nội, thành phố Hồ Chí Minh hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Cty TNHH Thế GIới Dinh Dưỡng Việt Pháp.
Địa chỉ: 33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Giờ làm việc: 8h- 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Tell: (04)66 849 833
Mobile: 0965 69 63 64
Website: tapdoanherbalife.com

Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù đổng Thiên vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Email: onplaza1234567@gmail
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment