Cách giảm béo nhanh của sao Việt

Là người trong giới showbiz nên các sao Việt bắt buộc phải giữ gìn vóc dáng của mình. Đã có nhiều sao Việt giảm cân thành công. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách giảm béo nhanh của sao Việt

Mai Phương Thuý

Là hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý luôn ý thức được vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, khoảng một thời gian ngắn sau khi đăng quang, vóc dáng của Mai Phương Thuý trở nên quá khổ, cô trở nên mập mạp khiến cô quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng ngày xưa. Kết quả là cô đã giảm được 8kg trong vòng 6 tháng.



Về dinh dưỡng: Ăn vừa đủ chế độ dinh dưỡng, không để đói nhưng cũng không ăn quá no. Ăn nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe. Thực đơn giảm cân của Thúy cũng đơn giảm lắm, chủ yếu ăn thịt, trứng, rau quả, cá và hạn chế ăn đồ ngọt, chất béo.

Về luyện tập: Mai phương thúy  tập Gym 3 buổi/tuần, tập nhảy 3 buổi/tuần nên cơ thể ngày càng dẻo dai hơn. Ngoài ra tập Gym còn giúp cô ấy khỏe mạnh và thần sắc tươi tắn hơn.

Minh Hằng

Là một nữ ca sĩ trẻ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng Minh Hằng cũng đã từng trải qua những khoảng thời gian bị “fan” của mình chê bai vì thân hình quá khổ. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Minh Hằng đã mang đến sự bất ngờ cho mọi người về thân hình của mình. Thật ngạc nhiên, chỉ trong vòng 3 tháng mà Minh Hằng đã có thể giảm  được 10kg.


Minh Hằng đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe nhất so với bình thường. Khẩu phần ăn hàng ngày của Minh Hằng luôn có nhiều trái cây, rau xanh và một lượng lớn nước lọc tinh khiết. Những lúc phải tập luyện nhiều, Minh Hằng luôn mang theo mình chai nước lọc 1,5 lít Minh Hằng cũng tự đặt ra những quy định nghiêm ngặt khác như không ăn sau 7 giờ tối và tuyệt đối không uống nước ngọt có ga.

Ngoài ra, Minh Hằng còn tích cực tập luyện giảm cân. Cô đi bộ trên máy tập chạy bộ, trung bình mỗi ngày Minh Hằng dành 1 giờ đồng hồ tập với máy. Sau đó là các bài tập cho phần eo và bụng, đơn giản và hiệu quả là bài tập gập bụng. Cách giảm  béo nhanh của Minh Hằng bạn có thể áp dụng để có thân hình eo thon, quyến rũ nhất

Văn Mai Hương

Tuy có giọng hát hay và gương mặt xinh xắn nhưng Văn Mai Hương lại có chiều cao khiêm tốn, dáng người tròn trịa, gu thời trang rườm rà, diêm dúa đã làm cho Văn Mai Hương mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Liên tục bị chê bai bởi thân hình mũm mĩm, thời gian gần đây Văn Mai Hương đã tích cực giảm cân nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ hơn. Văn Mai Hương đã  áp dụng một chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ, hạn chế tối đa thực phẩm chứa nhiều chất béo, cholestrol và tích cực ăn thật nhiều trái cây và uống thật nhiều nước lọc.


Ngoài ra, Văn Mai Hương còn rất chú trọng đến việc tập luyện. Cô thường xuyên tập thể dục buổi sáng, các bài huấn luyện ở phòng tập cũng như các bài tập vũ đạo là các tốt nhất để đốt cháy calo và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Trên đây là cách giảm béo nhanh sao Việt mà chúng tôi chia sẻ với bạn, bạn cũng có thể giảm cân hiệu quả khi lựa chọn cho mình bí quyết giảm cân thích hợp.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment